Hiệp hội du lịch Tây Ninh ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 02/07/2021 18:00 149 0

Hiệp hội du lịch Tây Ninh ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19

Lịch sử đã chứng minh, dân tộc Việt Nam khi gặp bất cứ khó khăn gì đều đồng lòng, chung tay vượt qua. Khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra, thực tế một lần nữa chứng minh tinh thần đoàn kết của dân tộc. Từ lãnh đạo các cấp cho đến các doanh nghiệp, người dân đều một lòng, đồng lòng đi theo sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

Theo tính toán của các chuyên gia y tế, để đạt được miễn dịch cộng đồng, Việt Nam cần có 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân. Tổng kinh phí ước tính hơn 25.000 tỷ đồng. Cùng với đó, dịch bệnh được dự báo chưa thể kết thúc sớm, "sống chung với dịch bệnh" trở thành yêu cầu cấp bách. Để thực hiện những điều này đòi hỏi nguồn kinh phí rất lớn trong khi ngân sách Nhà nước hạn hẹp, đất nước còn nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh. Vì thế chủ trương chung của Chính phủ là bên cạnh nguồn ngân sách thì cần huy động thêm các nguồn lực đóng góp mang tính thiện nguyện của tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để mua đủ số lượng vaccine tiêm kịp thời cho người dân.

Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết toàn dân chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid -19, sáng ngày 19/6/2021, tại Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh, Hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh – Nhà hàng Bò tơ 5 Sánh Tây Ninh đã trao tặng Quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19 số tiền ủng hộ 10.000.000 đồng.

UH.jpg

Theo anh Nguyễn Phước Lộc, đại diện Nhà hàng Bò tơ 5 Sánh cho biết, Nhà hàng Bò tơ 5 Sánh là thương hiệu nổi tiếng của một trong những đặc sản ẩm thực của tỉnh. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Nhà hàng cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên, để cùng chung tay với Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, Nhà hàng có chút lòng thành ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống dịch covid-19, mong dịch bệnh sớm được kiểm soát, để khôi phục lại các hoạt động sản xuất, đặc biệt là hoạt động du lịch, để giúp người dân có cuộc sống ổng định hơn.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh – Ông Nguyễn Văn Vy, Phó Chủ tịch – đã cảm ơn tấm lòng nhân ái, đoàn kết, tương thân, tương ái của Nhà hàng Bò tơ 5 Sánh, bằng tình cảm sâu sắc, trách nhiệm và điều kiện của mình, mong rằng Nhà hàng tiếp tục chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch của tỉnh, để Tây Ninh có thêm nguồn lực, hỗ trợ mua vật tư y tế, vaccine, hỗ trợ cho các khu cách ly và động viên lực lượng "tuyến đầu" phòng, chống dịch bệnh.

Dẫn nguồn: http://tayninhdulich.vn/hiep-hoi-du-lich-tay-ninh-ung-ho-quy-vaccine-phong-chong-dich-covid-19/

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây