Thư viện tỉnh: Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Thư viện tỉnh Tây Ninh.

Thứ năm - 16/10/2014 23:25 83 0

Thư viện tỉnh: Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Thư viện tỉnh Tây Ninh.

Vào lúc 9 giờ, ngày 9/10/2014, Thư viện tỉnh Tây Ninh diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn lần 2 năm 2014 tại tòa nhà Thư viện tỉnh.

Buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy (PCCC) nhằm mục đích nâng cao nhận thức, ý thức cho CBNV về công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH), nắm vững quy trình tổ chức chữa cháy, thao tác, sử dụng các phương tiện chữa cháy cầm tay đã được trang bị lắp đặt, kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của các phương tiện chữa cháy của cơ sở, khả năng kết hợp giữa tổ, đội của lực lượng chữa cháy tại chỗ, giải quyết tình huống cháy, thoát nạn, cứu nạn.

 

Buổi diễn tập đã giúp cho các CBNV trong lực lượng chữa cháy của Thư viện biết chủ động trong công tác PCCC và CNCH , kịp thời có hiệu quả, hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố xẩy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

 

Sau buổi diễn tập, các CBNV Thư viện tỉnh được sinh hoạt rút kinh nghiệm cùng đồng chí Hoàng Công Tài – đội trưởng PCCC và CNCH, Công an Tây Ninh. Đội trưởng Hoàng Công Tài đã nhận xét buổi diễn tập đúng theo kịch bản, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, đội trưởng còn  lưu ý thêm 1 số thao tác khi tham gia chữa cháy và các kiến thức cần biết trong nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

 

 

 

                 Diễm Phan

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây