Thư viện tỉnh: Phục vụ lưu động tháng 9 chủ đề "Vui đến trường"

Thứ năm - 16/10/2014 23:35 58 0

Thư viện tỉnh: Phục vụ lưu động tháng 9 chủ đề

Trong tháng 9 vừa qua, thư viện tỉnh Tây Ninh triển khai đợt phục vụ lưu động chủ đề “Vui đến trường” ở các huyện Dương Minh Châu, Tân Biên và Gò Dầu. Đây là đợt phục vụ lưu động của thư viện tỉnh Tây Ninh phối hợp với Thư viện tại các huyện.Chương trình phục vụ tại các trường THCS Phước Ninh huyện Dương Minh Châu, trường TH Thạnh Bình B huyện Tân Biên, và Trung tâm Văn hóa, Thể thao, học tập Cộng đồng xã Phước Trạch huyện Gò Dầu.

Sách lựa chọn phục vụ phù hợp với nhau cầu học tập, nghiên cứu và giải trí cho các em học sinh. Đặc biệt trong chủ đề “Vui đến trường” Thư viện tỉnh đã bổ sung thêm nhiều tài liệu học tập, đặc biệt là những kiến thức khoa học thường thức hữu ích làm hành trang để các em đến trường.

 

Qua chương trình phục vụ các em sẽ thêm yêu thích đọc sách,  nâng cao trình độ hiểu biết, góp phần giáo dục kỹ năng sống cho đối tượng thanh thiếu nhi qua sách báo. Đồng thời tạo điều kiện cho các em được tiếp cận với nguồn sách, báo có tại Thư viện tỉnh và Thư viện huyện.

 

Chương trình phục vụ lưu động chủ đề “Vui đến trường” đã thu hút hơn 400 lượt bạn đọc yêu thích. Các em không chỉ say mê đọc sách mà còn rất nhiệt tình tham gia buổi sinh hoạt vui chơi hái hoa dân chủ. Chương trình đã thật sự đem đến cho các em sự yêu thích và phấn khởi đến trường trong những ngày đầu năm học mới.

 

Phục vụ lưu động trường THCS Phước Ninh – Dương Minh Châu

 

 

Phục vụ lưu động trường TH Thạnh Bình B – Tân Biên

  

Trung tâm Văn hóa, Thể thao, học tập Cộng đồng xã Phước Trạch huyện Gò Dầu

 

 

 

                   TVT

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây