Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Tây Ninh: Hưởng ứng “Tuần phim chào mừng Năm Du lịch Quốc gia năm 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt”

Thứ bảy - 19/07/2014 00:10 66 0

Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Tây Ninh: Hưởng ứng “Tuần phim chào mừng Năm Du lịch Quốc gia năm 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt”

Nhằm giới thiệu quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam nói chung và vùng đất Tây Nguyên – Đà lạt nói riêng đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế. Từ ngày 17 đến ngày 23/7/2014, Cục Điện ảnh chủ trì phối hợp với Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, Điện ảnh quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim chào mừng năm Du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt trong phạm vi cả nước.

Hưởng ứng tuần phim, tại Tây Ninh, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức cho các đội chiếu bóng lưu động chiếu phim phục vụ nhân dân trên địa bàn các huyện: Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Bến Cầu và Trảng Bàng. Trong đợt này khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim ca ngợi cảnh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ của mảnh đất Tây Nguyên như: Gió rừng sương, Gió thiên đường, Vì sự bình yên của biển, Chuyện của Nhã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi những hoạt động văn hóa quảng bá sâu rộng cho Năm du lịch Quốc gia 2014 Tây Nguyên – Đà lạt.

 

 

          PNV

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây