Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch: Tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014.

Thứ sáu - 28/03/2014 16:35 66 0

Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch: Tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014.

Sáng ngày 14/3/2014, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh đã tiến hành hội nghị cán bộ công chức khối Quản lý hành chính năm 2014.

Ông Dương Văn Phong - Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2013, phương hướng công tác năm 2014 của khối quản lý hành chính, Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2014; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2013, phương hướng hoạt động năm 2014; Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan; Quy chế làm việc của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

 Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của các phòng khối quản lý hành chính. Trong năm 2013, toàn thể cán bộ, nhân viên Sở đã đoàn kết, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước trên lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Bên cạnh các kết quả đạt được, còn những hạn chế và tồn tại cần khắc phục: trong năm 2013, thực hiện tiết kiệm chưa đạt hiệu quả; ý thức trách nhiệm của một vài cán bộ chưa cao, đời sống của cán bộ công nhân viên Sở chưa cao…

 

 Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Đắc An, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, thống nhất với đánh giá của đơn vị, đồng thời đề nghị BCH Công đoàn Sở, BGĐ Sở tiếp tục phát phát huy các thế mạnh và khắc phục những tồn tại, hạn chế, hoàn thành tốt nhiệm vụ; quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tình thần của cán bộ nhân viên Sở.

 

 Lãnh đạo Sở và Công đoàn cơ quan đã tổ chức phát động thi đua, ký kết giao ước thi đua giữa các phòng trong khối quản lý hành chính và 100% cán bộ nhân viên Sở  thông qua Nghị quyết Cán bộ công chức năm 2014.

 

Ký kết giao ước thi đua giữa các phòng khối Quản lý hành chính năm 2014

   

                        

 

                        Hữu Bình

 

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây