Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh: Tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ năm 2014.

Thứ ba - 01/04/2014 17:40 124 0

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh: Tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ năm 2014.

Chiều ngày 31 tháng 3 năm 2014 tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác thi đua các Sở VHTT&DL Cụm thi đua Khu vực miền Đông Nam bộ năm 2014. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Kiều Linh Cục phó Cục công tác phía Nam, Nguyễn Hữu Ngân Phó Giám đốc Sở Nội vụ (Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh), Lãnh đạo các sở văn hóa, thể thao và du lịch các tỉnh Khu vực miền Đông Nam bộ, Thành viên tổ vấn Cụm thi đua Khu vực miền Đông Nam bộ, Trưởng, Phó phòng Khối quản lý hành chính Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh và phóng viên báo, đài PTTH tỉnh Tây Ninh đến dự và đưa tin về Hội nghị. Ông Dương Văn Phong – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh, Cụm trưởng; Ông Nguyễn Văn Lộc – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương, Cụm phó – Chủ trì Hội nghị.

Ông Dương Văn Phong - GĐ Sở VHTTDL & DL Tây Ninh - Cụm trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Hội nghị đã đóng góp và thông qua Kế hoạch Công tác thi đua Cụm miền Đông Nam bộ năm 2014 tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành về nội dung phong trào thi đua với tinh thần “Trách nhiệm, kỷ cương, tiết kiệm, hiệu quả”. Ngoài ra Hội nghị đóng góp và thông qua Quy chế về tổ chức hoạt động và bình xét Thi đua Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Cụm khu vực miền Đông Nam bộ năm 2014, Thang điểm thi đua cụm năm 2014 và tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2014.

 

Ông Dương Văn Phong - GĐ Sở VHTTDL Tây Ninh - Cụm trưởng, phát biểu tại Hội nghị

 

Ông Nguyễn Kiều Linh - Cục Phó Cục công tác phía Nam, phát biểu tại Hội nghị.

 

Tiếp thu đóng góp của các đại biểu, sau khi trao đổi thống nhất trong lãnh đạo các Sở VHTT&DL trong Cụm, Hội nghị đã thống nhất với các nội dung Kế hoạch, chương trình phát động thi đua cụm miền Đông Nam bộ năm 2014 và các tiêu chí trong bảng điểm đề ra, thực hiện đầy đủ cam kết, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành hưởng ứng tham gia các hội thi, hội thao về văn hóa, du lịch, gia đình và các giải thể thao thế mạnh của cụm phát động năm 2014.

 

 

Lãnh đạo các Sở VHTT&DL ký kết giao ước thi đua trong Cụm

 

 

 

                     Văn phòng Sở VHTT&DL

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây