Ban Quản lý Khu Di tích Lịch sử Văn hóa - Danh thắng và Du lịch Núi Bà Đen: Nhận bằng khen về thực hiện tốt chính sách thuế.

Thứ tư - 02/04/2014 21:40 70 0

Ban Quản lý Khu Di tích Lịch sử Văn hóa - Danh thắng và Du lịch Núi Bà Đen: Nhận bằng khen về thực hiện tốt chính sách thuế.

Sáng ngày 1/4/2014, tại khu DTLSVH-DT và Du Lịch núi Bà Đen, lãnh đạo BQL cùng các trưởng, phó phòng, bộ phận đã đón tiếp đoàn Cục Thuế tỉnh đến trao Quyết định và bằng khen cho BQL theo Quyết định số 519/ QĐ- UBND ngày 7/3/2014 Về việc khen thưởng thực hiện chính sách Thuế trên địa bàn tỉnh năm 2013.
 

Đến dự có đồng chí Võ Văn Thanh- Phó cục trưởng cục Thuế tỉnh, đã trao Quyết định và bằng khen cho BQL trong việc thực hiện tốt chính sách Thuế trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

 

Qua một năm làm việc tích cực của toàn đơn vị BQL khu DTLSVH-DT và Du Lịch núi Bà Đen, đơn vị đạt được nhiều thành tích cao trong phong trào hoạt động, trong đó việc nộp ngân sách Nhà nước đã đạt được 20.466.778.913 đồng. Do đó, đơn vị đã được bình chọn một trong 20 đơn vị trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt chính sách Thuế.

 

Đại diện BQL đồng chí Bùi Văn Lửng- Trưởng ban Quản lý đã nhận Quyết định và bằng khen, đồng thời nêu phương hướng tới BQL sẽ tiếp tục thực hiện tốt chính sách Thuế, đơn vị sẽ cố gắng phấn đấu để đạt vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra trong năm 2014.

 

Ông Võ Văn Thanh - Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh trao bằng khen cho BQL Núi Bà Đen

 

           

                    Trương Thị Kim Hương
                    Phòng QL Di tích - BQL Núi Bà đen

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây