UBND TỈNH TÂY NINH TẶNG BẰNG KHEN CHO Á HẬU 1 – HOA HẬU DU LỊCH VIỆT NAM 2022 TRỊNH THỊ TRÚC LINH

Thứ hai - 05/12/2022 16:28 90 0
Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích, khen thưởng những cố gắng nỗ lực của những người con ưu tú tỉnh Tây Ninh, tạo sự lan tỏa tích cực đến người dân trong tỉnh. Sáng ngày 05/12/2022, tại Núi Bà Đen tỉnh Tây Ninh đã diễn ra lễ tuyên dương thành tích của Á hậu 1 - Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 Trịnh Thị Trúc Linh. Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen và giao lưu với Á hậu 1 - Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 Trịnh Thị Trúc Linh.

Tại buổi gặp mặt chúc mừng Á hậu 1 - Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 Trịnh Thị Trúc Linh, ông Trần Anh Minh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã gửi lời chúc mừng, chúc cho Á hậu 1 - Trúc Linh trong hành trình thực hiện ước mơ của mình sẽ luôn nhớ đến quê nhà và có nhiều hành động thiết thực, cùng chung tay xây dựng Tây Ninh ngày càng phát triển, quảng bá hình ảnh du lịch Tây Ninh, lan tỏa nét đẹp, bản sắc của đất và người Tây Ninh. Đồng thời tiếp tục trao dồi kỹ năng, tri thức, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh ghi nhận những nỗ lực của Á hậu 1 - Trịnh Thị Trúc Linh người con ưu tú của Tây Ninh đã có thành tích xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022. Mong rằng Á hậu 1 - Trúc Linh làm tốt sứ mệnh của một Á hậu 1 - Hoa hậu du lịch Việt Nam người có quan điểm bảo vệ môi trường, yêu thích du lịch xanh sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp đến bạn bè gần xa, một đại diện hình ảnh cho du lịch Việt Nam, quê hương con người Việt Nam nói chung và con người Tây Ninh “Trách nhiệm, thân thiện, nghĩa tình”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Á hậu 1 - Trúc Linh xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi và người dân Tây Ninh đã dành tình cảm yêu mến và đồng hành cùng Á hậu 1 - Trúc Linh trong quá trình diễn ra cuộc thi. Được sự ủng hộ của tất cả mọi người là niềm vinh hạnh cho bản thân rất lớn. Bản thân Á hậu 1 - Trúc Linh càng thấy có trách nhiệm và làm nhiều hơn, cố gắng đóng góp thực hiện sứ mệnh của một Tân Á hậu 1 - Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022, mang niềm tự hào cho sự phát triển du lịch Việt Nam và du lịch của tỉnh Tây Ninh trong thời gian sắp tới.

 

 

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây