Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tổ chức về nguồn tại tỉnh Bến Tre

Thứ ba - 02/08/2016 22:00 258 0

Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tổ chức về nguồn tại tỉnh Bến Tre

Trong 02 ngày 30 và 31/7/2016, Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tổ chức chuyến về nguồn cho các đoàn viên, thanh niên sinh hoạt tại Đoàn cơ sở tại tỉnh Bến Tre.

Thực hiện tháng cao điểm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016). Chương trình về nguồn là buổi sinh hoạt học tập thiết thực cho đoàn viên thanh niên với nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa như: tổ chức dâng hương tại Nghĩa Trang liệt sỹ tỉnh Bến Tre; tham quan Khu lưu niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định; tham quan Khu Di tích Căn cứ Khu ủy Sài Gòn – Gia Định; thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách của địa phương với tổng trị giá 01 triệu đồng.

 

 


Nhân dịp này, Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Tây Ninh đã có buổi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre và Đoàn cơ sở Sở VHTTDL thành phố Cần Thơ. Đồng thời BCH các Đoàn cơ sở cũng đã tạo sân chơi cho các đoàn viên, thanh niên thông qua các trò chơi tại Khu Di tích Căn cứ Khu ủy Sài Gòn – Gia Định như: kéo co, đường đi khó, bong bóng tình yêu…. Buổi giao lưu được diễn ra trong một ngày, nhưng cũng cho thấy được sự gắn bó thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn thanh niên tạo ra mối quan hệ anh em, đồng nghiệp tốt đẹp lâu dài trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Nguời viết: BCH Đoàn cơ sở Sở VHTTDL

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây