Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thắp nến tri ân ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

Thứ ba - 02/08/2016 23:00 235 0

Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thắp nến tri ân ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

Chiều ngày 27/7/2016, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016) tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Hòa Thành.



ảnh: Đoàn Sở VHTTDL chụp ảnh lưu niệm tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Hòa Thành  

Tham dự lễ thắp nến tri ân có các đồng chí trong BCH Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bạn đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trực thuộc. Trong không khí trang nghiêm, các bạn đoàn viên, thanh niên đã đặt nến, thắp hương bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh đối với những hi sinh vô giá của các anh hùng liệt sĩ cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ, Đoàn viên thanh niên Sở VHTTDL nguyện luôn tin tưởng và đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn. Tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, đoàn kết, xung kích, sáng tạo, không ngại khó khăn, ra sức rèn luyện, thi đua học tập phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước gương mẫu thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu mạnh, văn minh xứng đáng với công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ.  

Người viết: BCH Đoàn Sở VHTTDL

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây