Đoàn Thanh niên Sở VHTTDL tham gia giải bóng đá mini "Tứ hùng"

Thứ năm - 15/09/2016 22:00 202 0

Đoàn Thanh niên Sở VHTTDL tham gia giải bóng đá mini

Chiều ngày 13/9/2016, tại Sân bóng đá Thành Long (Thành phố Tây Ninh) đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá mini “Tứ hùng” do Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Đoàn Thanh niên chào mừng sự kiện “180 năm – Tây Ninh hình thành và phát triển” và chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2016.

Giải đấu có sự tham gia của các Chi đoàn và Đoàn cơ sở: Sở Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Xây dựng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Tỉnh ủy.


Ảnh: Các đội nhận Cờ chiến thắng và chụp ảnh lưu niệm

Giải đấu được diễn ra với hình thức loại trực tiếp. Sau các trận đấu gay cấn với nhiều pha bóng đẹp, Đội Sở Tài Chính kết hợp với Sở Khoa học và Công nghệ đã xuất sắc đạt giải nhất, Đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt giải nhì,  Đội Văn phòng Tỉnh ủy đạt giải Ba, Đội Sở Xây dựng đạt giải khuyến khích .    

Tuy là giải tứ hùng chỉ với 4 đội bóng tham dự, nhưng các bạn đoàn viên, thanh niên đều thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu với phương châm rèn luyện sức khỏe qua đó tăng cường giao lưu học hỏi và tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các chi đoàn và đoàn viên, thanh niên với nhau.


BCH Đoàn Sở VHTTDL

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây