Chi đoàn Thư viện tỉnh tham gia Ngày hội Thanh thiếu nhi dân tộc

Thứ hai - 01/04/2019 22:00 646 0

Chi đoàn Thư viện tỉnh tham gia Ngày hội Thanh thiếu nhi dân tộc

Thiết thực hưởng ứng các hoạt động trong chiến dịch Tháng thanh niên năm 2019; Chào mừng kỷ niệm 88 năm truyền thống Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019-2024.

H.2.jpg

Ảnh minh họa

Chiều ngày 28/03, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu phối hợp Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tiến hành tổ chức các hoạt động thanh niên vì cộng đồng tại xóm Chăm, ấp Hội Thanh, xã Tân Hội, huyện Tân Châu.

Đến tham dự chương trình có ông Đinh Tấn Nhàn – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; ông Lê Trung Kiên – Bí thư Đoàn sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh; ông Lê Phước Toàn – Phó chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên huyện Tân Châu; ông Đặng Thành Nam – Bí thư xã đoàn Hòa Hội; cùng hơn 20 bạn đoàn viên thanh niên tham dự.

Nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình phần việc thanh niên, các hoạt động xã hội, đồng thời giúp thanh thiếu nhi tiếp cận với các nguồn sách, báo giải trí, truyện tranh thư giãn sau những ngày học tập, làm việc.

Tại đây, Thư viện tỉnh Tây Ninh đã kết hợp trao tặng tủ sách đoàn kết với hơn 200 đầu sách cho Xã Đoàn Tân Hội. Đồng thời tổ chức ngày hội đọc sách cho các em thiếu nhi. Đến với chương trình, các em không chỉ được đọc sách báo mà còn được chơi các trò chơi có thưởng như: ai nhanh tay hơn, thi chuyền sách, thi kéo co,…Các bạn đoàn viên thanh niên ở mỗi đơn vị còn tổ chức nhiều gian hàng ẩm thực, phục vụ miễn phí cho các em thiếu nhi.

Kết thúc chương trình, chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao 80 phần quà là sữa, bánh kẹo cho các em thiếu nhi.

                  Yến Nhi

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây