Đội văn nghệ người cao tuổi trung tâm văn hóa tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành chương trình dự thi "tiếng hát người cao tuổi" do đài truyền hình Bình Dương tổ chức

Thứ hai - 24/09/2012 21:50 79 0

Đội văn nghệ người cao tuổi trung tâm văn hóa tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành chương trình dự thi

 "Việt Nam- Tổ Quốc yêu thương" là tên chủ đề chương trình mà của đội văn nghệ người cao tuổi tỉnh Tây Ninh tham gia liên hoan "tiếng hát người cao tuổi" lần thứ X do Đài truyền hình tỉnh Bình Dương tổ chức. Với lực lượng hơn 25 diễn viên tham gia liên hoan lần này. Đội văn nghệ người cao tuổi tỉnh Tây Ninh là một trong những đội có số lượng thành viên nhiều nhất. Trao đổi với chúng tôi sau buổi tổng duyệt cuối cùng chiều ngày 23/9/2012 trước ngày các cụ khởi hành đi Bình Dương, Ông Lê Hồng Tăng- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Tây Ninh cho biết: Đây là sân chơi thú vị và bổ ích cho các cụ cao niên, tập thể đạo diễn, biên đạo, nhạc sỹ đã dàn dựng chương trình với chất lượng nghệ thuật tốt, vừa sức với các cụ, các tiết mục mà đội văn nghệ người cao tuổi tỉnh Tây Ninh sẽ biểu diễn đó là:  Hát- múa:  Tình đất đỏ miền  đông (Sáng tác: Trần Long Ẩn); Tốp ca; Bài ca thống nhất (Sáng tác: Võ Văn Dy) ; Đơn ca: Đất nước (Sáng tác: Phạm Minh Tuấn) ; Tốp ca nam: Hoàng Sa- Trường Sa thiêng liêng Tổ quốc ta ( sáng tác: Nguyễn Minh Châu) ; Hát Múa: Mặt trời trên quê hương Tây Ninh (Sáng tác Trương Quang Lục). Theo đánh giá của chúng tôi thì năm nay đội Tây Ninh tham gia có nhiều giọng hát tốt được tuyển chọn từ "Liên hoan tiếng hát người cao tuổi" tỉnh Tây Ninh lần thứ 1 vừa được tổ chức vào cuối tháng 8 vừa qua.

 

 

 

 

 

"Liên hoan tiếng hát người cao tuổi" do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức quy tụ các đội văn nghệ người cao tuổi các tỉnh thành Đông Nam Bộ sẽ khai mạc vào ngày 25/9 và bế mạc trao giải vào ngày 30/9/2012.

 

Tin và ảnh: Hồng Thanh

(Trung tâm văn hóa tỉnh Tây Ninh)

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây