Ra mắt Ban nhạc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh "Sẽ có nhiều cơ hội biểu diễn cho ban nhạc"

Thứ hai - 15/11/2021 22:00 442 0

Ra mắt Ban nhạc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh

“Sẽ có nhiều cơ hội cho ban nhạc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh biểu diễn trong thời gian tới với sự đổi mới hình thức sáng tạo dàn dựng các tiết mục nghệ thuật đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân”. Đó là chia sẻ của Ông Trương Văn Hùng- Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh trong buổi ra mắt ban nhạc của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh vào ngày 20/10/2021 vừa qua.

Ban nhạc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh quy tụ được các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm như: Ngọc Thanh- Guitar solo Trưởng ban nhạc, Thanh Hải- Keyboard 1, Thanh Lợi- Keyborad 2, Ngọc Sơn- Guitar bass, Bảo Minh- Trống drum jazz cùng các giọng ca Kim Ngân, Phương Thảo, Hồng Ân… hứa hẹn sẽ có nhiều tác phẩm âm nhạc hấp dẫn gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Image-1.jpg

Image-2.jpg

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt ban nhạc. Ảnh: Xuân Giang

Tại buổi ra mắt, ban nhạc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh đã trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng báo cáo lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng khách mời đến từ Đài Phát thanh truyền hình.

Ông Vũ Xuân Trường- Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh chia sẻ " Đây là loại hình nghệ thuật hấp dẫn hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều sự phối hợp giữa hai đơn vị để ban nhạc có tác phẩm gửi đến khán giả nhiều hơn".

Tham gia biểu diễn giao lưu và chúc mừng ban nhạc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật có sự góp mặt của Câu lạc bộ Aucostic TTHNT Tây Ninh với các tiết mục mang đậm chất trẻ. Câu lạc bộ Aucostic TTVHNT Tây Ninh được thành lập năm 2020 với 12 thành viên là các bạn trẻ đam mê trình diễn nhạc cụ, yệu thích ca hát. Câu lạc bộ sinh hoạt thường xuyên và góp phần cho sự sôi động của các nhóm nhạc Aucostic của tỉnh Tây Ninh.

Hiện nay Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh có gần 10 Câu lạc bộ, đội nhóm, ban nhạc hoạt động thường xuyên có định hướng với nhiều hình thức sôi nổi.

Hồng Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây