Thư viện tỉnh trưng bày, triển lãm, phục vụ báo Xuân Tân Sửu 2021

Thứ sáu - 05/02/2021 22:00 119 0

Thư viện tỉnh trưng bày, triển lãm, phục vụ báo Xuân  Tân Sửu 2021

Ngày 05.02.2021 vừa qua, tại Thư viện tỉnh Tây Ninh, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai mạc “Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021”

Trung bay 3.jpg

Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm báo xuân Tân Sửu 2021

Ảnh: Yến Nhi

Buổi triển lãm đã trưng bày hàng trăm ấn phẩm báo Xuân tỉnh nhà cũng như báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Riêng báo Xuân Tây Ninh gồm: Tạp chí Nghề Báo Xuân 2021 của Hội Nhà báo tỉnh, báo Xuân Tây Ninh, tạp chí Văn nghệ Tây Ninh Xuân, đặc san Xuân của các sở, ban, ngành, thành phố Tây Ninh và các huyện trong tỉnh.

Trung bay 1.jpg

Đại biểu tham quan quầy sách, báo tại chương trình.

Ảnh: Yến Nhi

Năm nay, Thư viện tỉnh trưng bày hơn 300 loại sách, báo, tạp chí Xuân với nội dung ca ngợi Đảng quan vinh, Bác Hồ vĩ đại; các loại sách viết về lịch sử, truyền thống, văn hóa, con người Việt Nam nói chung và Tây Ninh nói riêng; trưng bày sách, tài liệu viết về Đảng và các kì Đại hội Đảng, để chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII. Cũng trong dịp này, Bảo tàng tỉnh kết hợp trưng bày bộ bản đồ cổ, sách, tư liệu khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 02 quần đảo Hoàng Sa, Trường sa.

Trung bay 2.jpg

Kệ sách, báo được trưng bày đẹp mắt.

Ảnh: Yến Nhi

Kết thúc Lễ khai mạc, Thư viện tỉnh tiếp tục trưng bày, phục vụ Báo Xuân tại sảnh tầng trệt Thư viện tỉnh. Thời gian trưng bày từ ngày 9/02/2021 đến ngày 17/02/2021 (nhằm ngày 28 tết đến mùng 6 tết).

Đây là chương trình bổ ích, được tổ chức hằng năm nhằm cung cấp đến bạn đọc những ấn phẩm Xuân với nhiều bài viết hay, hấp dẫn của tất cả các cơ quan báo chí, tạp chí trong nước; để từ đó khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, báo trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách, báo để nâng cao kiến thức - kỹ năng, phát triển tư duy, rèn luyện nhân cách con người. 

Thư viện tỉnh


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây