Thư viện tỉnh phối hợp Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội đọc Sách”

Thứ tư - 10/03/2021 18:00 505 0

Thư viện tỉnh phối hợp Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội đọc Sách”

Sáng ngày 09/3/2021, Thư viện tỉnh Tây Ninh phối hợp Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, tổ chức ngày hội đọc sách "Trí thức trẻ - Kết nối tri thức" cho đoàn viên, thanh niên tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh.

Gần 300 đầu sách đa dạng các chủ đề như: tài liệu tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu tỉnh Tây Ninh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Tài liệu tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Sách viết về Bác Hồ; Sách khởi nghiệp, lập nghiệp, văn hóa, lịch sử, chính trị được trưng bày tại ngày hội đã thu hút nhiều lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.


Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng cũng như tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đồng thời đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên có thêm động lực, phấn đấu hơn nữa trong việc học tập và hướng nghiệp cho bản thân.

Thư viện tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây