Giới thiệu Thông tư 08 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Thứ năm - 26/11/2015 16:35 76 0

Giới thiệu Thông tư 08 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Ngày 23 tháng 10 năm 2015 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Thông tư số 08/2015/TT-BVHTTDL Quy định hoạt động của Đội chiếu phim lưu động thuộc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng hoặc Trung tâm Điện ảnh tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thông tư gồm có 9 Điều và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2016.

 Theo đó các Đội chiếu phim lưu động thuộc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng hoặc Trung tâm Điện ảnh tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sẽ tiếp tục được quan tâm củng cố về nhân lực, thiết bị kỹ thuật chuyên dụng. Tiếp tục khẳng định vị trí, chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Đội chiếu bóng lưu động trong công tác phục vụ nhu cầu giải trí phim ảnh của nhân dân, kết hợp chiếu phim với công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước và địa phương.

Trong thời gian sắp tới Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh sẽ nghiên cứu và tham mưu với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức thực hiện tốt Thông tư số 08/2015/TT-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành.

 

Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng

 


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây