Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng Tây Ninh hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2015

Chủ nhật - 14/06/2015 21:25 40 0

Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng Tây Ninh hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2015

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói” theo chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức triển khai chiếu phim phục vụ cho thiếu nhi trên địa bàn các huyện Tân Châu, Châu Thành, Gò Dầu và Dương Minh Châu bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6 năm 2015.

Trong đợt này, Trung tâm tổ chức chiếu phim và tuyên truyền, cổ động trực quan bằng băng – ron, khẩu hiệu, phát loa tại các điểm chiếu. Những bộ phim được đưa vào trình chiếu trong đợt này có nội dung giáo dục truyền thống gia đình Việt Nam và chăm sóc giáo dục trẻ em. Thông qua các tác phẩm Điện ảnh, các truyện cổ tích, gương người tốt việc tốt, gương anh hùng giúp cho các em thiếu nhi hiểu rõ lịch sử và tự hào về truyền thống dân tộc.

 

Đặc biệt, vào tối ngày 1.6. 2015, tại Ủy ban nhân dân xã  Hòa Thạnh huyện Châu Thành, ngoài chương trình chiếu phim Trung tâm đã trao tặng quà gồm bánh, kẹo cho các cháu thiếu nhi tạo không khí phấn khởi, vui tươi, sôi nổi cho các cháu nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6.  Đây là một trong những hoạt động giúp cho các cháu có những buổi sinh hoạt văn hóa mang tính cộng đồng bổ ích.

 

Trung tâm PHP&CB

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây