Hội thi Nhóm ca và Bạn trẻ

Thứ hai - 15/02/2016 15:20 116 0

Hội thi Nhóm ca và Bạn trẻ

Tối ngày 12 tháng 01 năm 2016 Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức khai mạc và sơ tuyển Hội thi “Nhóm ca và bạn trẻ” tỉnh Tây Ninh lần thứ I với chủ đề Nhịp điệu mùa xuân.

Bà Đặng Thị Bình-Giám đốc Trung tâm Văn hoá phát biểu khai mạc hội thi

Đây là một trong những hoạt động chào đón xuân Bính Thân năm 2016 của Trung tâm Văn hóa tỉnh. Qua đó, tạo cơ hội để các bạn trẻ có dịp giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời, qua hội thi Ban tổ chức có thể phát hiện những nhân tố tiềm năng bồi dưỡng làm nồng cốt cho phong trào văn hóa – văn nghệ ở các đơn vị và địa phương.

 

Gần 50 nhóm ca và nhóm nhảy trẻ đến từ các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị, trường học, sinh viên và các chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 5 đã đăng ký tham gia hội thi năm nay. Các tiết mục dự thi được chia làm 2 bảng: nhóm ca và nhóm nhảy, với nội dung xoay quanh các ca khúc về mùa xuân, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi cuộc sống lao động của nhân dân,...

Một tiết mục dự thi của thể loại nhóm ca

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng thí sinh năm nay có nhiều khởi sắc, nhiều nhóm ca, nhóm nhảy có hạt nhân là các thí sinh đã đạt giải cao tại cuộc thi của các huyện, thành phố và Trung tâm Văn hóa tỉnh trong thời gian qua. Và với nét mới là hình thức thi kết hợp theo nhóm ca, nhóm nhảy, sẽ tạo nhiều bất ngờ và độc đáo cho hội thi năm nay.

 

Vòng sơ tuyển của hội thi diễn ra trong 03 ngày: 12, 13 và 14 tháng 01. Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc vào vòng bán kết ngày: 20 và 21 tháng 01. Chung kết của hội thi diễn ra vào ngày 4 tháng 02 năm 2016.

Hoàng Kha

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây