Khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016

Thứ sáu - 19/02/2016 16:05 50 0

Khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016

Trong không khí vui Xuân đón Tết, cả nước chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tây Ninh có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thiết thực chào mừng những ngày kỷ niệm trọng đại này. Được sự chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và truyền thông cùng các sở, ban ngành liên quan tổ chức Hội báo Xuân Bính Thân năm 2016 tại Thư viện tỉnh Tây Ninh.

Đại biểu cất băng khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016

 

Hội báo Xuân Bính Thân năm 2016 được khai mạc vào ngày 03/02/2016 và phục vụ đến ngày 14/2/2016, giới thiệu trên 400 loại báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương; tạp chí chuyên đề của hội nhà báo các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước; các ấn phẩm của các sở ban ngành địa phương. Cũng trong dịp này, Thư viện tỉnh Tây Ninh kết hợp phục vụ sách với chủ đề chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Bác với hơn 750 đầu sách. Các sách, báo, tạp chí Xuân Bính Thân đều được trình bày nghệ thuật đẹp, bố cục chặt chẽ, nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, nêu bật các thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của quê hương, đất nước.

 

Trong ngày khai mạc đã thu hút hơn 100 lượt bạn đọc và các phóng viên, cộng tác viên báo đài đến tham quan, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm làm báo, tạo thêm không khí vui tươi, thân thiện giữa các nhà báo, góp phần nâng cao bản lĩnh, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho các nhà báo, nâng cao chất lượng của báo chí tỉnh nhà, đây chính là điểm nổi bật của Hội báo Xuân Bính Thân năm 2016. Cũng trong dịp này, Hội Nhà báo tổ chức trao hỗ trợ kinh phí sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao tỉnh Tây Ninh lần thứ 10 năm 2015 và tác phẩm báo chí viết về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Các ấn phẩm báo Hội báo Xuân sau Tết được gửi tặng Trại giam Cây Cầy để những phạm nhân được đọc và cảm nhận văn hóa tinh thần trong dịp Tết cổ truyền.

Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016 đã mang đến cho bạn đọc những tác phẩm không chỉ đẹp về hình thức, đa dạng phong phú về nội dung mà còn ngày càng khẳng định vai trò là kênh thông tin quan trọng tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời cũng thể hiện bước phát triển mới của báo chí, sự gắn bó mật thiết của báo chí với Đảng, với Nhân dân, với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, báo chí càng nhận được tình cảm yêu mến, tin cậy của Nhân dân.

TVT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây