Thư viện tỉnh phục vụ lưu động tại Trảng Bàng

Thứ hai - 18/01/2021 06:00 99 0

Thư viện tỉnh phục vụ lưu động tại Trảng Bàng

Thiết thực hưởng ứng các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021 và Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021). Sáng ngày 15.01.2021, tại Trường tiểu học Đặng Thị Hiệt, xã Hưng Thuận, Thị xã Trảng Bàng; Thư viện tỉnh Tây Ninh tổ chức trưng bày, phục vụ sách, báo lưu động dành cho các em học sinh của trường.

Tại buổi phục vụ, đã thu hút hơn 350 lượt bạn đọc với hơn 600 tài liệu được phục vụ. Những cuốn sách đa dạng về chủ đề, truyện tranh giàu hình ảnh, hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức, khiến các em nhỏ rất phấn khởi, say mê đọc từng cuốn sách.

Luudong1.jpg

Các em học sinh chọn sách tại quầy phục vụ lưu động.

Ảnh: Yến Nhi

Đến với chương trình đọc sách, các em học sinh còn được tham gia một số trò chơi như: đố vui có thưởng, tinh thần đồng đội. Thư viện tỉnh đã trao 20 phần quà cho các em tham gia trò chơi.

Đây là hoạt động nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng cũng như tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, giúp các em hiểu thêm về cội nguồn dân tộc, và thêm yêu quý đất nước mình. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, giúp các em có thêm động lực, phấn đấu hơn nữa trong việc học tập của bản thân để đạt kết quả tốt hơn.

Luudong2.jpg

Các em đang say mê đọc sách.

Ảnh: Yến Nhi

Buổi phục vụ lưu động đã thật sự mang đến cho các em học sinh một ngày đọc sách vui tươi và đầy ý nghĩa trước thềm năm mới.

Thư viện tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây